Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

post chỉ để có post mới :))

mới chỉnh lại cái template nên testing chút thôi chứ thiệt ra không có chuyện gì để mà kể lể. nhưng đã tạo entry mới thì cũng phải nghĩ ra cái gì cho đáng để mà viết vô cho nó có chữ chứ hả?! nhìn xuống cái post trước thì cũng là Chủ nhật. tuần trước thì soạn nhạc. tuần này thì thử chức năng design mới của blogspot. thế có coi là cũng có chuyện để kể ko nhỉ?

sao cái template này làm tui nhớ Forrest Gump quá, anh này ảnh thiểu năng nên không bao giờ ảnh nhớ ngày tháng rõ ràng. tui nhớ trong phim đó ảnh toàn tự sự kiểu, mẹ mất vào một ngày thứ hai, Jenny mất vào một ngày thứ ba... ối giời sao tự nhiên lại nói chuyện mất mát ở đây nhỉ :|. nói chung là ảnh làm tui muốn khóc mỗi lần ảnh nói là cái này hay cái kia xảy ra vô thứ mấy thứ mấy, tui coi lần nào đến mấy đoạn đó đều cảm giác thấy nghẹn ngào hết. nhiều lúc tui cảm thấy cái đám làm phim sao mà chúng nó ngầu thế chứ. mấy cái chi tiết vụn vặt mà làm người ta nhớ mãi :))

à giống chiều nay nè, đi ăn BBQ ở BH, đúng là ăn một bát cháo chạy ba quãng đồng. nhưng mà nói chung cháo chiều nay không tệ. tui vẫn thích kiểu ăn uống nhỏ nhẻ, thân mật như vầy dù cũng thích đông người nhưng mà nói chung ăn uống xô bồ thì cũng không khoái gì lắm. nhà bạn lại có vườn rất đẹp, ngồi ăn ún nói chuyện dưới tán cây sau cơn mưa cũng thú vị. lúc đến nơi thì nhà cúp điện, bạn N ăn được đến gần 6h thì đi ăn tiếp ở SG :)), mọi người dọn dẹp xong thì ngồi ăn trái cây, chờ đến lúc có điện thì đi về, về nhà thì sà vô coi đá banh. gần đến lúc đi ngủ thì la liếm thêm cái này, thế là giờ lại ngồi type được nhiêu đây chữ. buồn ngủ quá oa oa...

thôi ngủ ngon.

p/s: giao diện mới cũng được á, các bạn cứ cố gắng phát huy đi, làm thêm vài template nữa mình sẽ thử thêm nữa, để có sửa thì post entry mới chứ mình đúng là lười cũng hết thuốc chữa rồi :))

5 nhận xét:

  1. ráng đi, khi nào mình bị điên khùng mình sẽ viê't trở lại :)

    đi ăn cháo gì ? cháo lòng á ? sao nói làm tui tự nhiên thèm cháo hột vị bắc thảo của mấy cái nhà hàng dim sum bên này ta ?

    -GiaKiem-

    Trả lờiXóa
  2. à ăn BBQ, ý nói là chạy xa quá ở VN có câu là "ăn một bát cháo chạy ba quãng đồng" chứ không có ăn cháo :)), bạn nói làm tui cũng thèm cháo hột vịt múi

    Trả lờiXóa
  3. trời, quê :">

    mà cái theme này làm nhớ biển ta, có mấy con chim bay bay .
    -GiaKiem-

    Trả lờiXóa
  4. mà bài Casablanca hay nữa ! used to be on my top 10 list :)

    à, phim The A-Team hay đó, rất thích hợp đi xem với a guy friend :)

    -GiaKiem-

    Trả lờiXóa
  5. uhm vậy sẽ rủ bạn N đi coi :))

    Trả lờiXóa