Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

muốn chết đi một lúc

"Giá mà được chết đi một lúc. Chắc bình yên hơn một giấc ngủ dài"

đôi khi thấy ngủ cũng không đủ, mông mị chập chờn, thức dậy với thực tại vẫn là thứ cần nhiều dũng khí để đối diện. và như nhà văn nào đó đã nói cần quá nhiều nhận thức và dũng cảm để sống một cuộc sống thực sự trong thế giới này.

có lẽ mình sống quá hời hợt hoặc quá nhạy cảm. chẳng biết làm sao được, sinh ra đã vốn như vậy. có đôi lúc muốn biến mất khỏi những chuyện xung quanh, hoặc xung quanh biến khỏi mình... dạo này cứ 2 tuần thì bật khóc một lần. nhiều khi không biết vì tức giận cái gì. không có cảm giác cái gì cho rõ ràng.

nhiều lúc chỉ cần một mình, không muốn làm phiền ai, nhưng rốt cuộc thì sao?
thấy mệt hoa cả mắt, xung quanh cứ như ảo ảnh chạy loà ra, nhức nhối. rồi nước mắt cứ tự trào ra không sao mà hớt lại kịp.

như lúc ngồi viết cái này cũng vậy, nghĩ là viết ra cho đỡ mệt nhưng thật sự thấy không thở nổi. thôi không viết nữa vì càng bôi càng thấy xấu. thấy mình chỉ như tấm giẻ rách không còn biết dùng vào việc gì nữa.

1 nhận xét:

  1. _GiaKiem_

    bạn ơi, ai cũng có lúc ups and downs . Tớ cũng vậy, tối qua nằm khó ngủ, chỉ mong sao mình ngủ luôn rồi đừng thức dậy nữa . Không biết tại sao thấy mình vô dụng sao sao á . Có lẽ bị depress . Mà du lịch đi bạn ạ, du lịch rất có ích bạn ạ . Giờ mình chỉ muốn đi du lịch, đi đâu cũng được . Dạo năm 2007 á, mình bị depress, phải bỏ hết qua Pháp chơi mới hết . Rồi không hiểu sao nó lại trở lại ...haizz ...

    Trả lờiXóa