Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

còn cả một năm dài

mà đã lại như vầymình được khuyên là don't hate, just love nhưng mình mong có thể nói những gì mình cảm thấy nhiều hơn là mấy câu quê mùa như trước giờ :|

ừ thì làm gì có ai mà giống được với người khác, mỗi người đã là một người khác

tự nhiên thấy buồn quá à... dù năm nay mình đã nhất quyết tâm sẽ là một năm up, ai làm mình đao mình sẽ tát vô mặt người đó. dù quẻ có nói là năm nay mình nên nói ít thôi nhưng thiệt ra mình có bao giờ nói nhiều đâu, nhưng nói ít cũng toàn là nói bậy :|, tốt nhứt là mình lại im lặng cho qua cả một năm vậy.

2 nhận xét:

  1. dung ta't mi`nh :( minh co' thay ban no'i gi` dau ma` no'i ?? coi que? cho mi`nh voi !! :)
    --GiaKiem--

    Trả lờiXóa
  2. ở đây thường mùng 8 tháng Giêng thì đi cúng sao giải hạn, mấy quẻ đó coi cho vui thôi, quẻ thì mình đọc lén được trước bữa mẹ mình đi cúng cho cả nhà chứ đâu có biết coi đâu hihi

    Trả lờiXóa