Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

nắm tay nhau đi giữa nhân gian

Đừng để tháng năm làm mỏi mệt trái tim chờ đợi

Tối nay Q nhắn tin nói bạn sẽ cưới vào tháng 8 :D. Bạn nói muốn mình đến chung vui. Mình thật lòng vui cho bạn biết bao, những người yêu nhau cuối cùng cũng thành gia quyến.
Có những ngày tháng bạn đã từng tuyệt vọng vì tình cảm, vì lòng người, nhìn thấy bạn khổ sở ngơ ngác đôi khi giữa đám đông muốn bật khóc, mình đã từng lo sợ bạn sẽ nghĩ quẩn quanh mãi, tưởng như đau thương đến chết ngay đi được, mới thấy đúng là phải "đi đến cùng của tuyệt vọng, để thấy tuyệt vọng cũng đẹp như một bông hoa". Vì như một lý do lạ lùng, sau những đòn đau đó, số phận lại mang đến một tình yêu mới, bạn dường như xinh đẹp hơn, ngọt ngào hơn. Đó là duyên phận phải không nào?
Không cầu mong sớm tối bên nhau, thiên trường địa cửu chỉ mong có thể bình thản nắm tay nhau đi giữa nhân gian.
Q ơi, chúc bạn thật nhiều hạnh phúc!
Mong hạnh phúc của bạn cũng sẽ lây ra những người chung quanh (ví như mình chẳng hạn hihi).

p/S: vì từng có chung "đối tượng" tình đầu thơ dại, mình đổi nhạc trang ngoài một tháng mừng đám cưới bạn đó ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét