Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

đang buồn... ngủ

mình chỉ muốn ngủ mãi, mỗi ngày thức dậy đứng lên bằng ý chí là chính chứ thể xác thì chẳng còn biết là đi mượn của ai mà sao thấy nó rời ra cả.
mẹ gọi điện kể chuyện ở nhà, nhớ những trưa vắng ngủ dài dạc cho đến chiều muộn, thức dậy thì mọi người đã đi rồi, cái cảm giác trống vắng đó lúc nào cũng làm mình buồn không tả nổi :D. mình nhớ nhà và lại buồn ngủ :|
mình mong những cơn buồn ngủ này rồi sẽ ít dần đi. mình muốn chạy đi chạy lại nơi nào đó chứ không phải ngồi ở đây hết nhìn nắng rồi lại nhìn mưa. rồi mình lại nhớ bạn...
nhưng mình biết khi tất cả những năm tháng này qua đi mình sẽ lại ngồi nhớ nó tha thiết. mình còn ở đây không chỉ có một mình, còn có bạn bè, những người coi mình như người thân... giờ thì còn thêm một đám lâu nhâu xung quanh, tụi nó cũng còn cần phải được làm việc, được chỉ bảo thêm, rồi còn tiền lương, ngoài tiền thì về mặt con người mà nói thì còn tình cảm với nhau, với công việc, với nơi làm, thôi thì đủ thứ trên trời dưới đất làm mình cũng tỉnh cả ngủ :((
chỉ mới mấy bữa thôi ngày tháng còn dài lắm, phải dấn bước mà đi chứ không thì cũng chả ai để yên cho mà ngủ huhu

2 nhận xét:

  1. --GiaKiem--

    MaiKa làm tớ nhớ đến anh trai tớ ở Pháp . Cũng làm bartender của quán bar của ảnh . 1 ngày làm ít nhất 15 tiếng, khi bị bệnh cũng không dám nghỉ, vì là quán của mình . Lúc mình qua đó, nhìn anh thương lắm . Nhưng không bao giờ than mệt . Maika ráng nha, khi nào ổn định rồi, phải kiếm người giúp chứ MaiKa là con gái, sức có hạn .

    Trả lờiXóa
  2. vậy giờ anh của H sao rồi vẫn còn tiếp tục hay là kiếm thêm người làm :D. công việc cực lắm nhưng mà cũng vui, buôn bán chỉ mong có khách thôi, mệt mà thấy khách khen uống được lắm thì rất vui :))

    Trả lờiXóa