Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

một buổi tối thứ năm

entry hiếm hoi của thứ năm. lúc này đang ngồi một mình trong quán, mưa to quá, phải bật nhạc cho đỡ buồn. giờ này cũng là lúc bạn đi làm về. không biết có ướt nhiều không?
ngồi trong nhà tất nhiên là sướng nhất. chỉ là một mình thì hơi buồn. mong mau đi vào kinh doanh để có khách nào đó vào ngồi giờ này, trời cũng dư lày để buồn chung :|.
mới có 2 3 bữa thôi, sáng nay khi chạy trên đường thì nhớ Sài Gòn chết đi được. nhiều lúc nghĩ nếu thực sự đây là việc mà mình muốn làm thì tại sao lại thấy mệt và buồn. và rồi câu trả lời là lần nào chả vậy. mình chỉ là đứa cả thèm chóng chán, gian nan thì nản, lúc nào cũng có suy nghĩ bỏ của chạy lấy người. nên mới nói chỉ có người nào thân lắm mới chịu đựng nổi mình thôi.
vậy đó, chẳng biết ngày mai thế nào? còn bữa nay là một bữa làm được rất nhiều việc, thấy cũng tự vui một chút.
gần như đã sắp xếp thoả đáng rồi. chỉ còn mỗi một chuyện là từ ngày đi ở trọ chưa có tối nào ngủ mà tóc kịp khô. chắc phải mua máy sấy tóc. chứ sáng ngủ dậy nhìn không khác con quạ là bao nhiêu :)).

4 nhận xét:

  1. --GiaKiem--

    uh, xa nhà buồn lắm ! ở lại quán hả ? có an tòan không ?

    Trả lờiXóa
  2. ở trọ nhà bạn chứ ko có ở quán :d. quán thì ko có ai cũng thấy chưa sao nên thấy cũng an toàn :D

    Trả lờiXóa
  3. --GiaKiem--
    uh, ở nhà N thì đỡ lo, chứ con gái mà đêm hôm có gì cũng có người . Ráng nha ~ chắc nhớ SG lắm :)

    Trả lờiXóa
  4. không ở tạm nhà bạn cũ hồi học chung ĐH :D. nhất là mấy ngày trời mưa thấy nhớ nhà ghê

    Trả lờiXóa