Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

những thứ nhớ được

tui không nhớ được nhiều chuyện, phần là vì không hay để ý, mấy thứ nhớ được...

như có tối nào ảnh kêu tui đi chùa, dắt vô chỉ con ngựa, nói đây là thần Mã, nếu bị bệnh gì thì cầu nguyện khấn vái, xong thì sờ vô ngựa, đau miệng thì sờ miệng, đau lưng sờ lưng nghe hông? Tui đổ như rạ, chưa có người đàn ông nào chỉ tui mấy chuyện này, ngoại trừ bố tui.

lại một bữa nào hai đứa đứng lạnh ngắt ở ĐL thì ảnh nói lúc còn bên kia có những ngày lạnh dữ lắm, ảnh hít một hơi dài cho không khí sọc vô lạnh lên tới óc luôn. tui từng ở ngoài Bắc những ngày rét đậm, chăn dày đắp đứng lên không nổi, nhưng chưa bao giờ hít thử, chỉ có ăn kem là lạnh tới óc thôi. bữa đó tui có lén hít một hơi dài, cũng không tê tái gì, nhưng thấy rất thoải mái.

đi coi phim ảnh hay để ý mấy cảnh người phụ nữ cuốn ống lô, người ta ngủ gật... đại khái mấy thứ trời ơi chả ai để ý, rồi ra về kể với người này người kia, rất tâm đắc. ảnh thích ăn vặt, ăn liên tục, tui không quen được. hay bỏ tiệc nhà hàng đi ăn vỉa hè. ảnh nói tui phải lanh lợi nghe hông? mà tui thì ù lì.
nhiều lần tui tính bỏ chạy, mấy lúc đó tui đều phải nghĩ chắc kiếp trước tui đã hại đời người ta, giờ tui phải ở lại chịu trách nhiệm. tui ráng trả cho hết, hy vọng trả được. nếu có thể không có kiếp nào nữa là tốt nhất. nếu lại phải có kiếp sau, hy vọng gặp nhau sòng phẳng :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét