Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

norway no mori - cast updates

Mấy bữa nay lên cơn nên đang đọc lại Rừng Na-Uy lần thứ 2, phải nói là cũng gom can đảm để đọc lại một lần vì cuốn này là một trong những cuốn chỉ muốn đọc một lần thôi hehe. Vì đang đọc nên có lục lọi một số thứ, vừa hay nó lòi ra cái này, bảng phân vai của Rừng Na-Uy...
Phải nói từ lúc nghe là sẽ có phim Rừng Na-Uy là đã sướng âm ỉ, bởi vì thứ nhất không muốn đọc lại sách, nên coi phim là hay nhất; thứ nhì là vì đạo diễn của phim là Trần Anh Hùng, ông này làm phim rất là buồn và rất là đẹp, ờ y như Rừng Na-Uy; cuối cùng là vì tui muốn coi phim haha. Nên rất là mong chờ ngày công chiếu, nhưng mà trước khi có phim coi thì coi dàn diễn viên.
Toru Watanabe sẽ do Kenichi Matsuyama đóng, đọc cái tên thì không quen nhưng nhìn cái mặt muốn xỉu luôn, vì anh này chính là L (tiếng việt đọc là eo lờ) trong Death Note, rất thích L của Death Note, vô cùng ấn tượng, vai diễn hay và ám ảnh (mà nhân tiện nghe nói Hollywood đang làm lại Death Note, nghe là thấy đau tim nữa vì rất sợ có thêm một cái "Bảy viên ngọc rồng" Mỹ lai Tào lao :((, làm ơn làm ăn cho đàng hoàng dùm). Thích quá, thích quá hehe, và Trần Anh Hùng đã chọn anh này để thể hiện vai anh chàng "gây xôn xao dư luận" Toru, tui đồng ý =)). Và nàng thơ của anh chàng cũng ở luôn đây, Naoko sẽ do Rinko Kikuchi (cô này là cô gái Nhật trong Babel, cái phim này coi xong ê cái đầu).

kenichi-matsuyama-rinko-kikuchi

Nhìn cái hình này thấy như có một lớp "khói sương mờ nhân ảnh" phủ chụp lên 2 người họ, thấy thiệt là hợp, còn hợp thiệt không thì chờ Trần Anh Hùng thôi à :)) (diễn viên mà đóng dở là tại đạo diễn nha haha)

Còn đây là "vị cứu tinh" (post này dành cho Nhi hen)
Midori của Rừng Na-Uy đây, do Kiko Mizuhara đảm nhận, nàng chỉ mới 18 tuổi và nàng rất là đẹp :)) (chậc chết mất thôi)

Kiko Mizuhara

Dàn nhân vật phụ thì cũng hông rành chỉ biết được rao là rất tài năng và nổi tiếng. Chờ mong mỏi mòn =P~

2 nhận xét:

  1. co doc tin nay hom qua tren dantri. Noi chung Toru voi Naoko thay rat hop. Con midori nhin ko ro

    Trả lờiXóa
  2. nhung thiet ra midori cung dau fai la rat-la-dep... nhin tam hinh o tren thi thay cung ok do.

    Trả lờiXóa