Thứ Ba, 30 tháng 6, 2009

bố đã từng yêu


mình chưa đọc hết đâu
hôm nay mới chỉ đến trang 47, mình chẳng thể đọc nhanh được dù nó thật là rõ ràng và cũng lôi cuốn nữa

Tôi thèm một điếu thuốc. Thật ngu ngốc, tôi đã bỏ thuốc từ nhiều năm rồi. Vâng, nhưng thế đấy, cuộc sống là vậy... Bạn chứng tỏ mình có một ý chí quyết tâm tuyệt vời và vào một sáng mùa đông, bạn quyết định đi bộ bốn cây số trong giá rét để mua một gói thuốc lá, hay là, bạn yêu một người đàn ông, cùng anh ta sinh ra hai đứa con và một sáng mùa đông, bạn được biết rằng anh ta ra đi bởi vì anh ta yêu một người con gái khác. Lại phải nói thêm rằng anh ta bối rối, rằng anh ta đã nhầm.

Như kiểu nói trên điện thoại "Tha lỗi cho anh, đó là một sai lầm"
Nhưng không sao, anh đừng bận tâm...

đọc đến đây mình chỉ muốn khóc. nó làm mình tắc nghẹn dù mình không hẳn đã từng trải qua những chuyện như vậy. nhưng người ta ai lại mong là mình chưa từng yêu nhiều như thế. mình tin rằng ai đọc qua cũng sẽ nói uhm mình đã từng như vậy đấy. câu chuyện thật sự làm tan vỡ tim mình. mình thấy mệt quá nên sẽ đọc tiếp vào ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét