Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

trễ thêm lần nữa

Cái tựa đề là được truyền cảm hứng từ bài hát "khóc thêm lần nữa" đó ạ. Hum nay, thêm một vụ án có nguy cơ "vỡ đê tràn bờ", và lại ca bài trễ thêm lần nữa. Ngày gì mà dài thuông thuổng. Nó lê thê tới mức tui có cảm tưởng hết ngày hôm nay thì cũng hết đời tui luôn. Mà tại ai? Tại anh, tại ả, tại cả đôi bên ó ò. Chuyện đâu còn có đó, tới đâu hay tới đó, nói nhiều tới mức lậm luôn. Đáng trết quá!
Mà ghê nhất là thấy hết biết sợ, thường thì tui còn chút cảm giác về chuyện gì đó thì mới mong là còn có cơ hội nha, lần này là cóc cần luôn. Càng ngày càng khốn khổ roài, gái ơi!
"Ngày không anh, ngày em nhớ anh. Nhìn đâu cũng ra đôi mắt anh." Sao ai viết câu này hay ghê đó, chứ tui thì thua roài. Tui thì đi hoài, lang thang từ chỗ này qua chỗ nọ mà một hình dáng giống như của người ta tui cũng không thấy. Có bạn trong fic site kia noái có "yêu đơn phương" ai thì cũng phải la lên cho người ta biết, bạn nói bạn ghét nhất là mấy người fav trong câm nín, còn tui thì chỉ biết câm nín nghe tiếng ai khóc dù làm vậy thấy người ngứa ngáy lắm á *bứt bứt tóc*. Dù sao tui vẫn mong mọi chuyện dù là tui đã làm gì không tốt cũng sẽ không bao giờ là quá trễ *too late to apologize*. Tui hứa, tui sẽ ngoan, không như vậy nữa. Hứa lèo đó :-p
Sao thấy giống sám hối trước giờ hành quyết quá vầy nè :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét