Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

aigoo

hôm qua ngồi nghe niệm :|, thầy nói là 'dù ta có tài năng đến đâu, dù ta có chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, thì những điều bất như ý vẫn cứ xảy ra theo lẽ tự nhiên của nó.' mình ngồi nghĩ chắc thầy là fan của The Beatles hát Let it be nè :|. nhưng mà mình nghe cái sáng cã trí :))
nói chứ mình đã tính như vầy, nếu nó xong trước Trung thu thì mình làm cái full moon party, mời thân hảo bằng hữu trên giang hồ tề tựu ngắm trăng, đãi trà nước đạm bạc, ăn bánh trung thu đại hạ giá cho nó thân mật mà lại tiết kiệm :| (cũng coi là premier night cho nó).
mà vì cuộc đời đâu như ta mong chờ, vì tình iu trong ta đầy hoài nghi, trung thu trăng sáng như gương Bác hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng... mà hình như 2 câu trên không có liên quan a :((. ý định phá sản ngay từ khi còn chưa thi công :|, bởi nên không biết trút vào đâu đành bôi trâu chát chó vào chỗ này :D. giờ lại phải ngồi nghĩ nhoáy cái idea cho cái đêm đó thành một cái khác :(.
nói chứ dạo này mình đang được cứu rỗi nên mình khoẻ lắm, thấy ánh sáng le lói trong đường hầm dồi, nên tinh thần cũng phấn chấn hẳn ra, thiệt ra là lúc nào mà chả tranh thủ nhảm :|, có bận trầm cảm thì cũng lâu lâu rảnh nhảy ra một cái gì đó như cái entry này :))
oa oa lại buồn ngủ dồi, thôi đi ngủ, hy vọng mơ đẹp và đừng có đứa nào chen lấn vào giấc mơ của anh :| (anh Leo anh tránh ra nha ^^)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét