Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

hè muộn

lâu lâu cũng lòi cái mặt da, chỉ để minh hoạ cho cái sự mặt càng ngày càng bự, miệng càng ngày càng mèo :((.
nguyên ngày chủ nhật ngược xui đều công cốc cả, chả được tích sự gì.
cài tóc mới mua đó, tự tặng mình nhân dịp SN =)). già cả roài mà nhìn đồ gì xì tin cũng muốn mua là xao?
ôi trời cứ mưa suốt, cả cuối tuần cũng không thoát. người thì ốm, đứa thì vật vờ, mè nheo. không biết rồi tương lai sẽ ra sao đây. làm ăn vất vả thật. người ta nói thuyền to thì sóng lớn, mình chỉ muốn làm thuyền nhỏ thôi, không biết có được hay không nữa?!
mỗi lần gần tới những ngày tháng 9 này luôn nhớ đến những ngày còn nhỏ, chuẩn bị hết hè phải vào năm học mới. học cấp 2, bắt đầu iu đương vớ va vớ vẩn :|. bài hát mà ta đã thích nhất qua biết bao nhiêu mùa hè của cuộc đời là hè muộn đó.

Một mùa đi qua và năm tháng qua
Bước chân nhẹ nhàng em đến muộn màng
Em cho tôi nắng mưa và bao ngày đêm chờ mong
Giây phút hè muộn tình nồng cháy

nhớ Bằng Kiều. nhớ bạn bè. nhớ trường xưa. thiệt ra nói nhớ chơi thôi chứ không ham quay lại đâu.
SN luôn là một mùa hè muộn. rất muộn. vì nhiều người đã bắt đầu nói đến mùa thu từ tháng 8, nhưng với con trẻ, khi nào mùng 5-9 toàn dân đưa trẻ đến trường thì đó mới là giây phút cúi cùng của mùa hè.
hè muộn mãi vẫn rực cháy với mình, ít ra là như vậy.


2 nhận xét:

  1. - GiaKiem -

    MK nhớ để tóc dài, nếu có khó chịu thì ráng buộc tóc lên như vầy nè, rồi riết rồi sẽ quen với tóc dài à, đừng vì nó khó chịu mà cắt nữa nha ~

    Trả lờiXóa
  2. tóc dài để cắt mà :)), nói chứ tại tui để tóc dài tui không thấy thoải mái, nó giống như ko phải tui vậy nên từ nhỏ lúc nào cũng loi choi lôm côm vậy ròi :D

    Trả lờiXóa