Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

quá đẹp

"Niềm hạnh phúc sâu xa và trọn vẹn nhất mà chúng ta cảm nhận được trong tình yêu, không phải khi ta nhận ra rằng mình được yêu mà là khi ta nhận ra rằng mình yêu.
Bởi vì yêu chính là đã nhận."

mình chưa có dịp nào để nói với bạn rằng mình hoàn toàn đồng ý khi bạn nói đây chính là mối quan hệ đẹp đẽ nhất. đến nỗi, như mình hay chép miệng, quá đẹp để là sự thật :)), và mình nhận ra mối quan hệ này quan trọng thế nào với mình, rằng mình đã học được từ đó rất nhiều điều. mình muốn nói cảm ơn vì bạn đã ở đây rồi, để tạo ra điều đẹp đẽ này.

3 nhận xét:

  1. off topic ti', co dien vien chinh dang dien trong Once Upon A Time tv series nha` to dang coi . Thich kieu mac quan a'o cua co nay trong OUAT
    --GiaKiem--

    Trả lờiXóa
  2. phim có được ko? season mấy rồi?

    Trả lờiXóa
  3. moi 1st season a, coi cung ok,ho*i se^'n qua' :)) nhung lay truyen Snow White ra che^', thay cung hay hay

    Trả lờiXóa