Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

làm lại cuộc đời


Bao nhiêu lần sai để làm cho đúng, mình đã sai lầm hết lần này tới lần khác thì làm đúng được chuyện gì, chắc chắn là phải có cái gì đúng ở đâu đó, giống như đôi khi quẹo đại mà nó lại dẫn mình tới đúng nơi. Đôi khi là một từ đầy may rủi nhưng từ đó để thấy mình đã suy nghĩ quá nhiều.

Cũng có một điều nữa là khi người ta càng cố gắng làm cho đúng cũng là lúc người ta càng xa nhau. Nếu mà ai có hỏi thì mình nghĩ trên đời này chuyện "Đúng" hay "Sai" có lẽ là những chuyện mờ ám nhất. Thường thì người ta sẽ được khuyên nếu không biết phải chọn lựa thế nào thì thôi hãy dành câu trả lời đó cho con tim. Và sự mách lẻo của trái tim đã là cái cớ cho vô vàn những quyết định sau đó. Nhưng lắng nghe được lời mách lẻo liệu có đơn giản như vậy khi mình cũng mù mờ với chính mình. Chỉ bấy nhiêu đó, ôi thôi sầu muộn đổ ập xuống làm mình không muốn làm gì nữa cả.

Phải thú nhận rằng những ngày gần đây là những ngày khó khăn, không có cái gì đúng cả. Tất cả mọi thứ mà mình đang làm giống như một cái nùi, càng gỡ càng rối. Cũng giống như khi bị dồn vô tường thấy không còn đường lùi nào cả. Bây giờ mà lùi thì thương vong sẽ nặng nề nên chỉ còn có con đường tiến lên mà thôi. Đã nghĩ mãi rồi, quyết định là phải nùi một cục bự như trên hình đó.

Mình đã mệt mỏi dần vì làm người khác thất vọng. Và làm chính mình thất vọng. Liên tục. Mình không thể cứ ca mãi bài hát đau thương này, phải không?! :D :D :D. Mình rất thích một câu trên tường ở A mà bạn nào là bạn nào đó đã viết: "People never fail, they just give up". Nhưng hôm nay là một ngày hãy để mình nói, ok i'm done, it's over. I give up.
Để bắt đầu cho một câu chuyện khác. Mình cược rằng đó sẽ là một câu chuyện thật sự hứa hẹn.
Đi nùi tiếp đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét