Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

chẳng biết sao mà gần hai tuần vừa rồi đầu óc căng thẳng với đủ thứ chuyện. ở công ty thì show bị cancel, clip làm với thằng Nhật thì đùng cái khỏi làm nữa. bạn thì nói mình hờn mát với bạn, nhưng mình không có, mình chỉ là thấy buồn thôi. rồi thì không sao dứt ra khỏi những ý nghĩ tiêu cực, mình vật vã đâu cũng mấy ngày liền, không nói chuyện được làm mình thấy khổ sở kinh khủng lắm, mình chỉ mong nó sớm qua để mình quay lại như trước. giờ thì cảm thấy đồ thị đang lên lại có điều cảm giác thì khác lắm, không thấy vui cũng không thấy buồn, giống như một dạng chai sạn vậy, tự nhiên thấy sợ quá... mà sắp tới bao nhiêu việc phải giải quyết, cần nhiệt huyết để làm, cầu trời hãy trả lại con nhiệt tình mà con vẫn luôn nuôi dưỡng...

qua nay thì em Long nhắn tin xin nghỉ làm ở quán, trước đây có lần nghe em nói với các bạn, em đi đâu cũng thấy nhớ chỗ này, cứ phải chạy ra chạy vô kiếm chuyện nói với các bạn ở đây, đó là lý do em cứ đi rồi lại quay về. lúc đó mình thấy xúc động lắm, tại mình biết cảm giác đó. có khoảng thời gian mình vừa trở lại SG, thấy như hụt hẫng mất mát cái gì vậy đó, nhiều buổi tối ngồi trong nhà mình vẫn không quen được khi nghĩ đến mọi người giờ này vẫn còn đang làm lụng ở BH. nhiều lần nhìn A mình lại nhen nhóm lên những hy vọng tươi đẹp cũng giống như Scarlett nhìn Tara của cổ vậy. hy vọng các bạn cũng thấy thích công việc ở A, và cảm thấy chỗ đó như nhà mình. dù còn hay không còn làm chung thì cảm tình dành cho nhau cũng không mất đi.

thời gian cuối năm này thường hơi nhiều việc, cũng không biết sao lại vậy, thời tiết thì cũng tốt hơn mùa khác mà người thì than mệt, người than buồn, kỳ lạ ghê. bạn N thì than hoài là sao càng ngày càng bận, không giống hồi trước, không còn thời gian rảnh rang viết cái này cái kia, thời gian đọc xem cũng không có vì thường hở ra chỉ nghĩ tới chuyện ngủ... ngủ cho lẹ để còn dậy làm công chuyện. tại bạn ham quá, cái gì cũng muốn, thấy bạn luôn bước thêm một bước nữa, cố gắng làm mọi người vui mà mình không dám ngơi một ngày nào, phải ráng theo để kịp với bạn, kết quả là mình mệt phờ luôn. bạn N đúng là người hoàn hảo :-p. nhiều lúc mình giận bạn ghê gớm lắm chứ mà chưa lúc nào mình thôi thương mến bạn. nhưng mình nghĩ chắc do mất kiểm soát quản lý thời gian chứ sao mà bận gì bận dữ vậy?!

tháng 11 đã qua cái vù, dù đủ thứ chuyện lằng nhằng, nhưng sắp qua mất rồi. còn có tháng nữa là hết cái năm này, nghĩ lại cái làm được cũng có mà đa số là chưa tới đâu hết :-s. đường còn xa lắm, phải đi biết bao nhiêu nữa. tháng 12 này còn lễ trao giải, rồi chuẩn bị lịch sản xuất cho Tết, việc ở A, dự án mới... còn sắp được nghỉ mấy bữa lễ tự nhiên thấy mừng như vớ được vàng vậy :(. thiệt ra thì cuộc đời cũng đẹp đó chứ, qua hết cơn này lại tới cơn khác, phải bấn thì mới còn cảm giác, chứ hết bấn là thấy tiêu rồi :D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét