Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

sức mạnh của tình yêu

Đừng để cái tựa đánh lừa nha mấy bạn, mấy chuyện mà mình hay nói chỉ quanh quẩn như cún con chơi trong sân nhà thôi hà.

Mình từng mạnh miệng tuyên bố "i will go down with this ship", những lời nói khi tình yêu đầy nhất. Mình không thấy sợ gì hết. À cũng run run chứ... Mình tin là người ta cần một tình yêu đủ lớn để đi cùng nhau đến cuối cuộc đời. Và cũng cần một tình yêu lớn như vậy để ra đi mà không phải ai oán gì hết. Cho đến tận bây giờ, mình vẫn không thay đổi suy nghĩ dù mình có thể đổi ý năm phút một lần. Cả hai con đường đó mình đều đã không còn ngần ngại.

Chỉ là có những giây phút qua rồi, mình không thể hối hận. Để có thể sống một cuộc đời không có gì phải hối hận là một việc rất nản lòng chiến sĩ :)). Đôi lúc tuyệt vọng xảy ra rất bất ngờ. Nhưng có những giây phút yếu lòng đến thế, mới thấy người ta cần tình yêu biết bao nhiêu. Chúng ta sẽ luôn cần tình yêu, hạnh phúc như vậy, đau đớn như vậy. Có những điều không thể nào quên và không nên quên. Chúng ta cần lòng trắc ẩn. Tình yêu có lẽ là sự trắc ẩn tuyệt diệu nhất mà chúng ta có thể dành tặng nhau. Mình đã học được như vậy đó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét